[NEWS] 130615 Series Ảnh độc quyền EXO của TVDaily

Đang trans Kỳ 3

Kỳ 1: EXO,bạn đã từng trông thấy những chàng sói đẹp trai như vậy hay chưa?

 Ảnh
 “Hey~ ngoạm chặt lấy cánh cổ kia rồi lắc mạnh cho đến khi nàng hoàn toàn mất đi ý thức. Đúng vậy,Sói chính là ta,ta là Sói Awouuuu~ (lời ca khúc WOLF). Các bạn đã bao giờ thấy những chàng trai cất lên tiếng hú như vậy chưa? Các bạn có tò mò gặp 12 chàng sói người làm bạn ngay lập tức nhấn chìm vào cảm xúc mạnh mẽ không thể cưỡng lại (lời dịch bài hát WOLF)? Chúng tôi hiện tại đang đứng cùng nhóm EXO,Sh!
 
Vào ngày1/12/2012,bản tin TV Report (những tấm ảnh độc nhất vô nhị) đã đem đến một vấn đề nóng bỏng từ mục tiêu ban đầu của chúng ta. Chúng tôi đã thu  thập được những bức ảnh selca chưa từng được công bố của những ngôi sao thần tượng và độc quyền công khai chúng. Thật là thú vị bởi qua đó bạn có thể nhìn thấy cuộc sống riêng tư ẩn giấu của thần tượng mình một cách chân thực nhất,xen lẫn một vài khoảnh khắc vui nhộn.
 Ảnh
Mục tiêu thứ 29 của chúng tôi là nhóm nhạc EXO. Đó là một nhóm nhạc toàn cầu tập hợp lại bởi EXO-K và EXO-M,tạo nên nhóm nhạc đầy đủ mang tên EXO. EXO bao gồm 12 thành viên Kai LuHan Tao Chen SeHun Lay Xiumin BaekHyun D.O SuHo Kris ChanYeol mỗi thành viên đều mang một màu sắc cuốn hút riêng. Thật không dễ dàng gì để có thể tìm ra một nhóm nhạc nào như thế xung quanh chúng ta cả. Một nhóm nhạc mà tất cả các thành viên đều rất đẹp trai và ấm áp.
Chào sân khấu trở lại với bài hát chủ đề mang tên “Wolf and Beauty” (Sói và sắc đẹp),EXO đã ngay lập tức giành vị trí số 1 chỉ trong 2 tuần đầu. Giành được chiếc cúp trong vinh quang lần đầu tiên kể từ ngày ra mắt,EXO đã bật khóc. Họ chỉ là những con người rất đỗi bình thường so với hình tượng mạnh mẽ trên sân khấu biểu diễn. Chúng tôi giờ đây sắp hé lộ cuộc sống đời thường của EXO sau tấm màn sân khấu thật chi tiết vì vậy hãy đón xem nhé~
 Ảnh
SuHo và BaekHyun rất có triển vọng là những vận động viên đấm bốc~ Bạn có muốn thử thi đấu với chúng tôi không? Hehehe
Xiumin và LuHan đang bá vai nhau~ Chúng tôi là những cậu bé ngây thơ Awouuuu~
Lúc này SeHun và Kai đang dành sự tập trung cao độ. Cùng chơi nào~ Go go go~
 Ảnh
Kris,D.O và Lay luôn luôn thân thiện như vậy. Vì thế chúng tôi rất vui. Hahahaha
Đó là ChanYeol,Chen và Baekyun kìa. Chúng tôi là những thành viên vô cùng đáng yêu của EXO cute cute~
“Ai đã chụp tấm ảnh này khi họ đang tạm nghỉ trên bậc thang vậy? Có bỏ sót 1 thành viên nào không nhỉ? Kkk”
 Ảnh
(Nếu bạn muốn sở hữu những tấm hình riêng của từng thành viên,hãy đón xem [Ảnh độc quyền] sẽ được tiết lộ vào sáng ngày 16)

Ảnh

Kỳ 3: Nhóm trưởng “mít ướt” SuHo,tôi đã lau khô nước mắt rồi,giờ thì tôi sẽ giới thiệu bạn tới những người anh em của tôi.

Khi mà chúng tôi nhận được chiến thắng đầu tiên kể từ khi ra mắt,cảm xúc trong tôi trào dâng như sóng cổn. Bởi tôi đã khóc rất nhiều nên mọi người xung quanh đều cảm thấy lo lắng. Tôi đương nhiên phải nói ra điều này. Đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc. Ổn thôi,giờ đây những giọt nước mắt đã được lau khô và tôi sẽ sắp giới thiệu bạn với những người anh em của tôi BaekHyun,ChanYeol,D.O,Kai và SeHun
Vào ngày1/12/2012,bản tin TV Report (ảnh độc quyền) đã đem đến một vấn đề nóng bỏng từ mục tiêu ban đầu của chúng ta. Chúng tôi đã thu  thập được những bức ảnh selca chưa từng được công bố của những ngôi sao thần tượng và độc quyền công khai chúng. Thật là thú vị bởi qua đó bạn có thể nhìn thấy cuộc sống riêng tư ẩn giấu của idol mình một cách chân thực nhất,xen lẫn một vài khoảnh khắc vui nhộn.
Mục tiêu thứ 29 của chúng tôi là nhóm nhạc EXO. Đó là một nhóm nhạc toàn cầu tập hợp lại bởi EXO-K và EXO-M,tạo nên nhóm nhạc đầy đủ mang tên EXO. EXO bao gồm 12 thành viên Kai LuHan Tao Chen SeHun Lay Xiumin BaekHyun D.O. Suho Kris ChanYeol mỗi thành viên đều mang một màu sắc cuốn hút riêng. Thật không dễ dàng gì để có thể tìm ra một nhóm nhạc nào như thế xung quanh chúng ta cả. Một nhóm nhạc mà tất cả các thành viên đều rất đẹp trai và ấm áp.
Chào sân khấu trở lại với bài hát chủ đề mang tên “Wolf and Beauty” ( Sói và sắc đẹp),EXO đã ngay lập tức giành vị trí số 1 chỉ trong 2 tuần đầu. Giành được chiếc cúp trong vinh quang lần đầu tiên kể từ ngày ra mắt,EXO đã bật khóc. Họ chỉ là những con người rất đỗi bình thường so với hình tượng mạnh mẽ trên sân khấu biểu diễn. Chúng tôi giờ đây sắp hé lộ cuộc sống đời thường của EXO sau tấm màn sân khấu thật chi tiết vì vậy hãy đón xem nhé~
Ảnh
SuHo: “Nháy mắt là một thói quen của các thành viên. Tôi đã lau đi nước mắt rồi! Đây là lúc tôi cho các bạn thấy aegyo của tôi!
Ảnh
BaekHyun: “Một kiểu ảnh làm dấu V thật dễ thương ở địa điểm quay! Hôm nay tôi rất xinh đẹp và đáng yêu!
Ảnh
ChanYeol: “Awoooo~ Nàng là một mĩ nhân còn ta chỉ là con sói hoang dã~ Awooo~~ Tôi là Chanyeol,còn bạn?
Ảnh
D.O: “Thật sự cám ơn mọi người. EXO đã xếp hạng thứ nhất rồi. Với EXO chúng tôi,người hâm mộ là tuyệt nhất đấy!”
Ảnh
Kai: “Bây giờ là thời gian nghỉ giải lao. Tôi sẽ gửi tin nhắn ngay bây giờ đây ~ Đoán xem,tôi sắp gửi tin nhắn cho ai vậy? Bí mậttt!”
Ảnh
SeHun: “Tôi là một con sói ngày hôm nay? Một chàng trai trẻ măng? Hay là một người đàn ông đích thực? Hahaha”

Kỳ 4: Cái nhìn triệt để và tiết lộ bất ngờ về cuộc sống riêng tư của những thành viên tốt bụng và ấm áp

Vào năm 2012 chúng tôi đã trở thành một đội. Nếu tính từ thời kì thực tập,mọi thành viên đều trải qua một thời gian đào tạo thậm chí dài hơn. Hôm nay,tôi,Kris,sắp tiết lộ cho các bạn thấy cuộc sống đời thường của những thành viên ấm áp và tuyệt vời. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Một bí mật về Xiumin LuHan Lay Chen Tao,sẽ được tiết lộ đến mọi người sau đây!
Vào ngày1/12/2012,bản tin TV Report (ảnh độc quyền) đã đem đến một vấn đề nóng bỏng từ mục tiêu ban đầu của chúng ta. Chúng tôi đã thu  thập được những bức ảnh selca chưa từng được công bố của những ngôi sao thần tượng và độc quyền công khai chúng. Thật là thú vị bởi qua đó bạn có thể nhìn thấy cuộc sống riêng tư ẩn giấu của idol mình một cách chân thực nhất,xen lẫn một vài khoảnh khắc vui nhộn.
Mục tiêu thứ 29 của chúng tôi là nhóm nhạc EXO. Đó là một nhóm nhạc toàn cầu tập hợp lại bởi EXO-K và EXO-M,tạo nên nhóm nhạc đầy đủ mang tên EXO. EXO bao gồm 12 thành viên Kai LuHan Tao Chen SeHun Lay Xiumin BaekHyun D.O. Suho Kris ChanYeol mỗi thành viên đều mang một màu sắc cuốn hút riêng. Thật không dễ dàng gì để có thể tìm ra một nhóm nhạc nào như thế xung quanh chúng ta cả. Một nhóm nhạc mà tất cả các thành viên đều rất đẹp trai và ấm áp.
Chào sân khấu trở lại với bài hát chủ đề mang tên “Wolf and Beauty” ( Sói và sắc đẹp),EXO đã ngay lập tức giành vị trí số 1 chỉ trong 2 tuần đầu. Giành được chiếc cúp trong vinh quang lần đầu tiên kể từ ngày ra mắt,EXO đã bật khóc. Họ chỉ là những con người rất đỗi bình thường so với hình tượng mạnh mẽ trên sân khấu biểu diễn. Chúng tôi giờ đây sắp hé lộ cuộc sống đời thường của EXO sau tấm màn sân khấu thật chi tiết vì vậy hãy đón xem nhé~
<Bạn có nhớ bức ảnh selca mà trong đó thể hiện sự thân thiết giữa các thành viên? Kiểm tra lại nào [Ảnh độc quyền],sẽ được tiết lộ vào ngày 15>
Ảnh
Kris: ”Ngày hôm nay bắt đầu bằng một tấm selca trong phòng chờ~ Một sân khấu sống mà tôi đã mong đợi từ lâu awoo~~”
Ảnh
Xiumin:Đôi găng tay của tôi có đẹp không nào? Bức ảnh này quá tuyệt phải không ?”
Ảnh
LuHan:Một kiểu ảnh với tư thế đấm bốc nam tính! Nó có hợp với tôi không? Hẹn gặp lại lần sau nhé~”
Ảnh
Lay:Tôi đang tồn tại ngày qua ngày bằng một trái tim thuần khiết và nhân hậu. Một chú sói mà chắp hai bàn tay vào nhau thì thật đẹp đẽ”
Ảnh
Chen: “Chiếc áo lưới mà tôi đang mặc thật sexy đúng không? Đúng như dự đoán,trong các thành viên EXO,phong cách thời trang của Chen là số 1 hahaha”
Ảnh
Tao: “Một kiểu ảnh với một cái nháy mắt và kí hiệu chữ V! Chào mừng cậu bé Tao ngây thơ của chúng ta hehe”
Soure : TV Daily
EngTrans : exok-trans + exom-trans
VieTrans : Bò@ChanBaekVN translator
TAKE OUT WITH FULL CREDITS

One thought on “[NEWS] 130615 Series Ảnh độc quyền EXO của TVDaily

~ Fly to EXO Planet ~

