[NEWS] 130903 Hee Chul muốn làm chồng Xiu Min

Vừa xuất ngũ, ‘siêu quái’ của nhóm SuJu đã khiến fan choáng váng.

Ngày 2/9 vừa qua, thành viên Hee Chul của nhóm nhạc SuJu đã xuất hiện trong chương trình Super Junior’s Kiss the Radio. Khi được MC Ryeo Wook hỏi rằng Hee Chul muốn đóng cặp cùng ai trong chương trình We Got Married, anh chàng đã nhanh chóng trả lời đó là Xiu Min của nhóm EXO.

top-1378198919

Hee Chul thích được đóng cặp cùng Xiu Min (phải) trong We Get Married. Ảnh: SP.

“Tôi đã nhìn thấy Xiu Min ở đám cưới 2 lần. Nhưng mỗi khi cậu ấy chào tôi, tôi lại chạy mất. Tôi hy vọng rằng họ (nhà sản xuất We Got Married) sẽ gọi cho Hong Seok Cheon (diễn viên Hàn từng thừa nhận mình gay) và chúng tôi sẽ cùng nhau tạo thành tam giác tình yêu”, Hee Chul cho biết.

We Got Married là chương trình truyền hình thực tế có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao thần tượng. Trong chương trình này 2 nghệ sĩ sẽ kết hôn giả và cùng nhau trải qua cuộc sống của một đôi vợ chồng ảo. Khi Hee Chul tiết lộ việc muốn làm chồng Xiu Min, khá nhiều fan bất ngờ. Tuy vậy các fan đều cho rằng Hee Chul chọn Xiu Min vì anh chàng nhìn khá giống… Soo Hee, thành viên nhóm Wonder Girls. Và trên thực tế, Hee Chul rất thích Soo Hee.

top2-1378198919

Nhiều fan khẳng định Xiu Min có nhiều nét giống với ‘người trong mộng’ Soo Hee của Hee Chul. Ảnh: SP.

Ngày 30/8 vừa qua, Hee Chul đã xuất ngũ trong vòng tay chào đón của hơn 200 fan và phóng viên. Ngay khi xuất hiện trước công chúng, Hee Chul đã tranh thủ khoe bằng khen của Bộ Quốc Phòng vì hoạt động tích cực trong thời gian nhập ngũ.

5-1378198920

Hee Chul hớn hở khoe bằng khen khi xuất ngũ. Ảnh: AK.

Source : ione
Shared by : http://chanbaekvn.com/
TAKE OUT WITH FULL CREDITS

2 thoughts on “[NEWS] 130903 Hee Chul muốn làm chồng Xiu Min

  1. 130903 [NEWS] Kim Heechul nói với Star News về việc anh ấy quay We Got Married với Xiumin của EXO

    Kim Heechul đã nói thế này trong bài phỏng vấn với Star News “Hôm qua tôi tới chương trình Kiss the Radio của Super Junior, chúng tôi đã nói về We Got married và nói một vài điều liên quan tới Idol hậu bối của mình.

    “Trong khi đó, Ryeowook đã bảo với tôi thế này”giờ anh chẳng nhớ nổi tên các Idol hậu bối, nhưng anh chắc chắn biêt tên thành viên Xiumin của EXO dù mới gặp vài lần.

    “Ngay sau khi tôi vừa nói thì Ryeowookie nhắc đến We Got Married, Ryeowook đùa tôi rằng “Vậy ý anh là anh muốn quay We Got Married với Xiumin phải không?” rồi tôi đáp “Ah sao em lại thế chứ. Nếu trong trường hợp đó anh sẽ gọi cho SeokChun Hyung (một diễn viên/người nổi tiếng đồng tính) để biến nó thành tình tay ba được không?”

    “Nhưng khi tôi xem tin lúc sáng, nó biến thành như thể tôi thực sự muốn quay We Got Married với Xiumin ý. Tôi chỉ thích con gái thôi, Xiumin không cần lo lắng vì bất cứ gì. Làm một người anh tôi thấy thật xin lỗi, cậu ấy hẳn là rất ngạc nhiên vào sáng nay.” =]]

~ Fly to EXO Planet ~

