[TRANS] 140506 Cập nhật trang web chính thức: [From BAEKHYUN] Xin chào, đây là EXO BaekHyun

Ảnh

[VieTrans] Xin chào!
Tôi là BaekHyun người luôn luôn vui vẻ!
Tôi rất muốn cảm ơn các bạn vì đã dành  tình cảm và sự quan tâm đến EXO cũng như BaekHyun (tôi đây).
Tôi nghĩ rằng tôi là người thực sự may mắn hơn so với bất cứ ai khác và tôi rất vui
(Tất cả là nhờ tất cả người hâm mộ của chúng tôi ^^ *thì thầm*)
Từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng để thể hiện khía cạnh tốt hơn của tôi càng nhiều càng tốt!
Hãy tiếp tục ủng hộ EXO và BaekHyun những người mà đanh “ăn” lời khen ngợi và tình cảm của người hâm mộ rất tốt!
Cảm ơn các bạn!! Tôi yêu các bạnl!!❤ Chúc các bạn ngủ ngon! ><

Source : EXO’S Offficial website
EngTrans: dongbangism @ SMent_EXO
VieTrans: ShimMinWoo @ http://chanbaekvn.com/
Shared by : http://chanbaekvn.com/
TAKE OUT WITH FULL CREDITS

2 thoughts on “[TRANS] 140506 Cập nhật trang web chính thức: [From BAEKHYUN] Xin chào, đây là EXO BaekHyun

~ Fly to EXO Planet ~

