[ENDED][CBVN Project 2016] “BaekHyun Bus” / “Xe buýt BaekHyun”

Hs0vJvCChào các bạn, mình là Woo mama tổng quản
Năm 2016, để mừng sinh nhật bố Bé aka BaekHyun, ChanBaekVN dự định sẽ làm project “BaekHyun Bus” / “Xe buýt BaekHyun”. Số tiền để làm project khá lớn, kinh tế của các admin có hạn, dù chia nhau cũng không cáng được hết. Nên CBVN mở project donate tiền, rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các anh chị em gần xa, chung tay góp sức tạo nên project “BaekHyun Bus” / “Xe buýt BaekHyun” thành công.

– Mình đã liên hệ với bên quảng cáo và được báo giá là 10 triệu/xe/tháng. Bên quảng cáo có gói ít nhất là 3 tháng nhưng mình đã trình bày rằng là làm xe để mừng sinh nhật thần tượng, chạy xe 3 tháng thì hơi lố và họ đồng ý nhận gói 1 tháng với mức giá trên.
– Ở Việt Nam, mình thấy có fan của em Dịch Dương Thiên Tỷ nhóm TFBoys và Cass (fan TVXQ) đã làm project xe buýt và thành công, gây bấn loạn cộng đồng fan.
– Lý do mở project sớm vì như mình biết, hiện nay việc quảng cáo trên xe buýt được không ít công ty/tổ chức/… ưu chuộng. Nếu chậm chân thì sẽ không thể chủ động trong việc chọn tuyến xe. Nên mình mở project sớm, xong CÀNG SỚM CÀNG TỐT, để gửi tiền cho công ty quảng cáo, chọn tuyến xe và chờ đến tháng 5 – tháng của bố Bé là có xe chạy ♡
 
*** Mức tiền donate: từ 50.000 VNĐ trở lên. Danh sách donator SẼ được CÔNG KHAI, bạn nào không muốn công khai thì CBVN sẽ che bớt tên bằng dấu *
– Nhận donate từ ngày 29/12/2015 cho đến 28/3/2016, nếu không đủ tiền thì sẽ kéo dài thêm thời gian.
 

*** Đối với những bạn muốn gặp mặt trực tiếp admin để donate

  1. Địa điểm: Feeling Tea số 8 đường Trần Thái Tông
  2. Inbox Facebook page https://www.facebook.com/ChanBaekVN để hẹn thời gian và lấy sđt của admin để tiện liên lạc

*** Đối với những bạn muốn donate bằng cách chuyển tiền vào tài khoản

♥ Thông tin tài khoản :
+ Chủ Tài Khoản: Mai Tường Ân
+ Ngân hàng: Vietcom Bank chi nhánh Thăng Long
+ Số tài khoản: 0491000414092
 
♥ Cách ra ngân hàng chuyển khoản: Ra bất cứ ngân hàng nào mà KHÔNG cần tài khoản ngân hàng, không giới hạn độ tuổi, không cần bố mẹ giám sát. Tốt nhất nên đến Vietcom Bank để không mất phí chuyển khoản hoặc phí chuyển khoản ít. Phí chuyển khoản là do ngân hàng lấy, không phải CBVN lấy -.-
– Vui lòng giữ lại hóa đơn gửi tiền đề phòng bất trắc
 
*** Sau khi gửi tiền, inbox cho Facebook page ChanBaekVN (https://www.facebook.com/ChanBaekVN) với form sau:
♡ Họ và tên người chuyển khoản:
♡ Đến ngân hàng chuyển khoản / Chuyển khoản bằng cây ATM / Chuyển khoản bằng Internet Banking:
♡ Thời gian chuyển khoản:
♡ Số tiền chuyển khoản:
 
Một lần nữa, mong nhận được sự ủng hộ từ các BaekHyun bias nói riêng và ChanBaek shipper nói chung.
 
Thân,
Woo @ CBVN

Danh sách donator

dmfgjfd
Vì không đủ tiền để làm xe, sau một thời gian suy nghĩ, CBVN quyết định donate 1 phần tiền nhận được từ các bạn cho ChubbyBunnies92. ChubbyBunnies92 và fansite MilkySmile56 đã kết hợp với nhau làm project, đặt bảng đèn tại ga tàu cho bố Bé. Chubby là fansite dành cho 2 bố, master là người Hàn, được lập không lâu lắm nhưng hầu hết ảnh chất lượng, có góc chụp đẹp. Mình thích Chubby ở chỗ đăng ảnh pre-view nhanh và chăm đăng link HQ.
Bảng đèn được đặt trong suốt tháng 5, từ 1/5 – 31/5

Chi tiết giao dịch

  • Ngày 14/4/2016, donate cho ChubbyBunnies92 & MilkySmile56: 1.095.000 đã gồm cả phí chuyển tiền

~> 2.330.000 – 1.095.000 = 1.235.000 còn lại

vhjbhvgm

Project mừng sinh nhật bố Bé của ChubbyBunnies92 và fansite MilkySmile56

9gp9r4c

  • Ngày 9/5/2016, donate cho 1 con hổ dưới tên “Byun Baek Hyun”
    ~> 1.235.000 – 920.000 = 315.000 còn lại, sẽ được dùng để in đồ phát free (như card, bookmark, …) trong tương lai. Tất nhiên, từ trước tới giờ nếu thiếu thì mình sẽ tự bù tiền.

Hóa đơn

IMG_20160509_1[1]

Giấy chứng nhận

– File mềm giấy chứng nhận sẽ có 3 ver:

  1. Hình hổ, tên BaekHyun
  2. Hình BaekHyun, tên BaekHyun
  3. HÌnh hổ, tên mình – admin Woo

File mềm giấy chứng nhận thì có 3 ver nhưng chỉ in ra ver 3. Lý do staff của WWF đưa ra là vì tuy quyên góp dưới tên của idol, tức BaekHyun nhưng người kêu gọi donate là mình và người trực tiếp quyên góp cho WWF cũng là mình. Nên giấy chứng nhận ver 3 sẽ là bản duy nhất được in ra và có chữ kí của Giám đốc WWF tại Việt Nam.

Certificate - Byun Baek Hyun - tigerCertificate - Byun Baek HyunCertificate - Mai Tuong An

Thư cảm ơn từ WWF

Lý do cũng tương tự như giấy chứng nhận, WWF gửi thư cảm ơn cho mình – người kêu gọi donate và trực tiếp quyên góp cho WWF, chứ không cảm ơn BaekHyun. Đây là quyết định của Giám đốc WWF tại Việt Nam.

Thank-you letter_Ân (Eng)

[VieTrans] Chào mừng, Panda Pal !

Gửi đến Mai Tường Ân từ ChanBaekVN,

Với tư cách là giám đốc khu vực của WWF-Vietnam, tổ chức bảo tồn thiên nhiên đứng đầu thế giới, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bạn vì sự hưởng ứng nhiệt tình bạn đã dành cho chiến dịch của chúng tôi. Tôi thấy được ở bạn sự lo lắng tận tâm tới một tương lai, nơi con người có thể sống hòa hợp với thiên nhiên.

Tôi rất vui mừng được chào đón bạn gia nhập Panda Pals – mạng lưới WWF toàn cầu của những đối tác và các cá nhân ủng hộ. Với tư cách là một Panda Pal, bạn sẽ là người đầu tiên nhận được mọi thông tin cập nhật thường xuyên từ WWF. Chúng tôi rất muốn mời bạn trở thành đại diện của thiên nhiên: giúp mọi người trong việc cập nhật thông tin cần thiết về động vật hoang dã và môi trường, cũng như cùng chúng tôi truyền cảm hứng tới cộng đồng người Việt Nam.

Cám ơn vì đã dốc hết sức mình hỗ trợ sứ mệnh này, như cách chúng tôi, WWF-Vietnam, vẫn làm trong suốt hơn 20 năm của quá trình bảo tồn thiên nhiên và phát triển chiến dịch bền vững ở Việt Nam.

Một lần nữa, chúng tôi vô cùng cảm kích bạn trước mọi sự hỗ trợ và nỗ lực trở thành người đồng hành tốt nhất của WWF-Vietnam.

Kính mến,

Dr. Van Ngoc Thinh
Giám đốc khu vực – WWF-Vietnam

CBVN xin chân thành cảm ơn đến những cá nhân đã đóng góp tiền cho CBVN để thực hiện thành công project mừng sinh nhật BaekHyun năm nay.

2 thoughts on “[ENDED][CBVN Project 2016] “BaekHyun Bus” / “Xe buýt BaekHyun”

~ Fly to EXO Planet ~

