[GOODS][Stock-sale] Xách tay postcard/sticker của fanarter OnYeah!

Chào các bạn, mình là Woo mama tổng quản
Tháng 7 này mình sẽ đi Thái, tiện thể gặp fanarter để nhận sticker. Nhận được tiền mới tính là bạn đã mua, vì mình cũng phải gửi tiền trước cho fanarter.
KHÔNG nhận hứa hẹn suông, KHÔNG keep, KHÔNG ship COD, KHÔNG nhận thẻ điện thoại. Xác định là chờ được đến tháng 7 thì hẵng gửi mình tiền nhé ^^

Các thuyền viên của chúng ta nhớ đọc thật kỹ trước khi thắc mắc nhé!

– Thời gian nhận order: hạn cuối nhận tiền 11:30 ngày 28/5/2016
– Thời gian CBVN ship: ngày 18/7 mình bay về Việt Nam, 1-2 ngày sau sẽ sắp xếp để ship cho mọi người.
***Giá chưa bao ship: Chỉ bán/nhận ship khi mua từ 100k trở lên
– Set postcard = 11 tấm = 200k/set. Fanarter có bán lẻ nhưng mình không nhận order lẻ vì dễ nhầm lẫn
– Sticker ver LOVELY CHANYEOL: 40k/tấm
– Sticker ver EXO SING FOR YOU: 35k/tấm
– Sticker ver EXO MERRY X’MAS: 30k/tấm
– Sticker ver HPB CHANYEOL: 20k/tấm
– Sticker ver LMR: 25k/tấm
NOTE: Giá càng rẻ, size càng bé
***Thông tin về postcard/sticker:
– Quà từ fanarter cho những ai mua Set postcard: card. Sticker không có quà.
– Sticker ver LOVELY CHANYEOL: szie A6
– Sticker ver EXO SING FOR YOU, EXO MERRY X’MAS, HPB CHANYEOL và LMR không thấy fanarter ghi size gì
– Xung quanh hình đã được cắt sẵn, chỉ cần bóc ra là được
– Nền trắng đục hoặc nền trong, vấn đề chọn nền khá lằng nhằng, nên mình quyết định fanarter muốn gửi cho nền nào thì nhận nền ấy***

– Ship nhanh toàn quốc: ĐỒNG GIÁ 20k/1 lần ship dù bạn mua gì, bao nhiêu tấm. Chỉ nhận ship khi mua từ 100k trở lên
Ví dụ: 1 set postcard = 200k + 20k ship ~> 220k
1 tấm Sticker ver LOVELY CHANYEOL 40k + 1 tấm Sticker ver EXO SING FOR YOU 35k + 1 tấm Sticker ver LMR 25k = 100k + 20k ship ~> 120k
Mua nhiều vui lòng liên lạc
♥ Thông tin liên lạc
Mail: chanbaekvn@gmail.com
♥ Thông tin tài khoản :
+ Chủ Tài Khoản: Mai Tường Ân
+ Ngân hàng: Vietcom Bank chi nhánh Thăng Long
+ Số tài khoản: 0491000414092
– Vui lòng giữ lại hóa đơn gửi tiền đề phòng bất trắc
Nếu không tiện chuyển khoản đến Vietcom Bank, có thể liên lạc để nhận thông tin tài khoản VIB, Sacom Bank và Vietin Bank. Những tài khoản ấy là của bạn mình nên mình không muốn đăng công khai.

Hình ảnh set postcard = 11 tấm = 200k/set. Fanarter có bán lẻ nhưng mình không nhận order lẻ vì dễ nhầm lẫn

11910678_166296160369074_267040105_n

Hình ảnh sticker

3

Sticker ver EXO SING FOR YOU: 35k/tấm
Sticker ver EXO MERRY X’MAS: 30k/tấm
Sticker ver HPB CHANYEOL: 20k/tấm
Sticker ver LMR: 25k/tấm
2
Sticker ver LOVELY CHANYEOL: 40k/tấm

~ Fly to EXO Planet ~

